Home » , » Hoàng Tử Argaï (2000)

Hoàng Tử Argaï (2000)

Hoàng Tử Argaï (Argai: The Prophecy) là một sêri phim hoạt hình Pháp 26 tập đạo diễn bởi Jean-César Suchorski và cốt truyện bởi Sébastien Dorsey. Phim được HTV Việt Nam mua bản quyền lồng tiếng Việt và chiếu trên sóng truyền hình.
Câu chuyện một phần thiết lập trong năm 1250, một phần trong năm 2075. Angel, vị hôn thê của Hoàng tử Argaï, bị chịu ma thuật của mụ Nữ Hoàng Bóng Tối. Mụ nữ hoàng độc ác này đánh cắp tuổi trẻ của các thiếu nữ và giữ họ luôn ngủ trong suốt cuộc đời còn lại của họ. Bằng cách này, mụ ta trở nên bất tử. Để cứu vị hôn thê, Argaï đã vượt thời gian và gặp thám tử Oscar Lightbulb, trợ lý của ông Barnaby và cô thư ký Moony Moon. Họ quyết định giúp Argaï trong trận chiến chống lại nữ hoàng và giải cứu người yêu của mình. Để đánh bại nữ hoàng, họ phải đánh thức Angel với một thuốc giải độc, trong đó có 13 thành phần độc đáo. Thách thức đầu tiên của họ là tìm các thành phần.

Không giống như hầu hết các câu chuyện liên quan đến du hành thời gian, khi một nhân vật bị giết trong một thời gian không phải là của mình, anh ta được trả lại cho thời gian của chính mình chứ không chết. Đây là chi tiết quan trọng cho những người anh hùng để đánh bại Nữ hoàng ORIAL trong năm 2075 và Nữ hoàng ORIAL giết Argaï năm 1250.



XEM PHIM: Đợi chờ là hạnh phúc...

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét