Home » » Chú chó Scooby Doo (1969 - ?)

Chú chó Scooby Doo (1969 - ?)

Scooby-Doo là một loạt phim hoạt hình truyền hình Mỹ sản xuất cho chương trình Hoạt hình sáng thứ bảy với những phiên bản khác nhau từ năm 1969 đến nay. Phiên bản ban đầu, Scooby-Doo, Where Are You!, được sản xuất cho Hanna-Barbera Productions bởi tác giả Joe Ruby và Ken Spears, điều hành CBS Fred Silverman, và thiết kế nhân vật bởi Iwao Takamoto.
  • Scooby-Doo Là con chó nhân vật chính. Nó là một loại chó Đan Mạch. Hài hước, vui nhộn, tham ăn và sợ ma.
  • Noville " Shaggy " Rogers.Chủ nhân của Scooby-doo. Hay đi cùng Scooby-doo. Cậu ta là người khá vui nhộn, tham ăn. Là người cao và gầy nhất nhóm. Cậu mặc một chiếc áo màu xanh lá cây, quần màu nâu. Là người đầu tiên trong nhóm nhìn thấy ma (và rất sợ ma, nhát hơn Scooby)Khả năng của cậu là chạy (gặp ma là chạy liền, có khi còn chạy nhanh hơn Scooby).
  • Velma Dinkley. Là cô gái đeo kiếng trong nhóm, mặc áo màu cam. Rất thông minh, với trí tuệ siêu phàm của mình Velma đã nhiều lần giúp cả nhóm đi tìm manh mối (để biết ai là ma).
  • Daphne Blake.Là cô gái mặc váy tím trong nhóm. Daphne là con nhà giàu. Là người hay bị mấy con ma bắt cóc nhất (và cô cũng bực mình về chuyện này).
  • Fred Jonnes. Là thủ lĩnh của nhóm. người lái chiếc xe tải con. Cậu có mái tóc màu vàng, mặc áo trắng, quần xanh dương. Cậu chỉ huy việc bắt ma. Và hay phải giải cứu Daphne khi cô bị mấy con ma bắt cóc.



XEM PHIM: 350 tập...

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét